ban buon quan ao tre em tai ha noi

tin tức v sự kiện

Hỗ trợ di chuyển và các thiết bị trợ giúp

Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ cho hành khách có nhu cầu hỗ trợ đặc biệt. Tìm hiểu về cho các dịch vụ được cung cấp và liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ với bất kỳ dịch vụ được nêu ở đây. Chúng tôi khuyên bạn nên lập kế hoạch du lịch của bạn sớm để cho phép chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn.

 Xe lăn, hỗ trợ di chuyển và các thiết bị trợ giúp

Nếu bạn cần phải sử dụng xe lăn (cả hai tay và điện) hoặc hỗ trợ di chuyển (gậy, nạng, khung tập đi, xe tay ga di động vv), xin vui lòng thực hiện kế hoạch du lịch của bạn càng sớm càng tốt.

Xin lưu ý rằng việc vận chuyển thiết bị hỗ trợ không được tính vào hành lý miễn cước miễn phí của bạn.

Máy bay của chúng tôi cũng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cơ bản của bạn. Tất cả họ đều được trang bị một chiếc xe lăn trên máy bay có thể được sử dụng để đưa đón giữa các chỗ ngồi và nhà vệ sinh và có nhà vệ sinh xe lăn thân thiện. Chỗ ngồi của chúng tôi cũng có armrests di động để tạo điều kiện việc chuyển giao giữa xe lăn trên máy bay và chỗ ngồi.

Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ không thể cung cấp cho bạn chỗ ngồi ở hàng thoát hiểm.


Đặt Trước

- Nếu bạn đang đi du lịch trong một chiếc xe lăn chạy với một pin ẩm ướt, xin vui lòng cho chúng tôi ít nhất 48 giờ thông báo trước. Bạn cũng sẽ cần phải đến cửa khởi hành sớm để chúng tôi có thể sắp xếp cho xe lăn của bạn để được sắp xếp đúng cách.

- Khi đi du lịch trong một nhóm hơn 10 hành khách sử dụng xe lăn, xin vui lòng cung cấp ít nhất 48 giờ sau khi thông báo trước để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt hơn bạn và cung cấp không gian xếp hàng cần thiết.

Vào ngày khởi hành

- Nếu bạn đang sử dụng một chiếc xe lăn điện chạy bằng pin hoặc trợ giúp di chuyển điện, xin vui lòng kiểm tra vào đầu cho chuyến bay của bạn (khoảng 2-3 giờ trước khi khởi hành chuyến bay) để đảm bảo xếp kịp thời các thiết bị của bạn.

- Bạn có thể kiểm tra trong xe lăn điện của bạn trong thời gian check-in. Sau đó chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một chiếc xe lăn và mở rộng của chúng tôi gặp gỡ và hỗ trợ dịch vụ cho bạn.

- Nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp trong sân bay, xin vui lòng thông báo cho chúng tôi trong quá trình check-in. Sau đó chúng tôi sẽ mở rộng của chúng tôi gặp gỡ và hỗ trợ dịch vụ cho bạn.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:


- Trước nội trú
- Hỗ trợ sử dụng xe lăn trên máy bay
- Hỗ trợ di chuyển từ xe lăn đến nhà vệ sinh

Chúng tôi không thể cung cấp:

- Trợ giúp cho ăn các bữa ăn
- Hỗ trợ trong nhà vệ sinh hoặc hỗ trợ tại chỗ với đại tiện và / hoặc đi tiểu chức năng
- Cung cấp các dịch vụ y tế

Bạn nên yêu cầu các dịch vụ nêu trên, chúng tôi khuyên bạn đi du lịch với một trợ lý chăm sóc cá nhân.

Xem thêm: ve may bay di Singaporeve may bay di Myve may bay di Ucve may bay di Canadave may bay di AnhVe may bay di PhapVe may bay di Duccủa hãng hàng không Singapore Airlines

hỗ trợ

Cc bi viết lin quan

bottom nội dung
   tinhdautreoxe.vn#7871; tinh dau nguyen chat#7867;